งานเสา CCTV เสาเหล็กทุกประเภททั้งแบบ taper และไม่มี taper , งานเหล็กอื่นๆ

ด้วยสภาวะเศรษฐกิจ  สังคมปัจจุบันสิ่งที่เป็นหูเป็นตาแทนเจ้าหน้าที่ของรัฐหรือตำรวจทหารได้คือกล้องวงจรปิดหรือ CCTV ที่ทุกภาคส่วนกำลังระดมติดตั้งไม่ว่าหน่วยงานรัฐหรือเอกชน ทั้งนี้เพื่อความความอุ่นใจและความถูกต้อง เนื่องจากบ่อยครั้งที่ภาพจากกล้องวงจรปิดได้เป็นหลักฐานสำคัญในคดีต่างๆที่ต้องการภาพบันทึกเป็นหลักฐานชี้มูลความผิด การเติบโตของธุรกิจที่เกี่ยวข้องด้านนี้ได้มีการเติบโตอย่างสูง ทำให้มีผู้ประกอบการได้เกิดขึ้นอย่างมากมาย ทั้งอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องที่เติบโตอย่างเห็นได้ชัด คือการผลิตกล้องและอุปกรณ์ประกอบกล้อง  เสาคือองค์ประกอบหลักโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องติดตั้งกล้อง CCTV ภายนอกอาคาร การชุบHot-dipped Galvanized จึงเป็นทางเลือกแรกที่ลูกค้าใช้บริการเพราะความคงทนและสวยงาม

ส่วนงานเหล็กอื่นๆที่บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายเช่น เสาไฟฟ้า แผงกันชน เสาป้ายจราจร เสาป้ายต่างๆตามลูกค้าสั่งทำ

ทั้งนี้บริษัทของเรา มีความพร้อมทั้งบุคลากรในการออกแบบ ผลิตและดูแลคุณภาพจนถึงส่งมอบ จากประสบการณ์ได้มีการออกมาหลากหลายรุ่นให้ลูกค้าทั้งรายย่อยและรายใหญ่จึงทำให้มีเสาหลายแบบให้เลือกตามความต้องการ

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใบรับรอง (Certification) ควรแจ้งทางบริษัทก่อนทุกครั้ง  ทั้งนี้เพื่อบริษัทฯจะได้เตรียมการตรวจสอบสำหรับงานของลูกค้า

cctv S 1470226443

cctv S 1470226442

cctv S 1470226441

cctv S 1470226439

4 5

4 7

4 8

 

92798

92799

cctv

sao cctv

หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเราได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

X

Right Click

ห้ามคัดลอก ทำสำเนา และเผยแพร่ โดยไม่ได้รับอนุญาต